Bất động sản Tây Tựu, Bắc Từ Liêm hưởng lợi từ phát triển hạ tầng

Bất động sản tại phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm thành phố Hà Nội được hưởng lợi từ phát triển hạ tầng đô thị. 
Trong suốt thời gian vừa qua, thị trường bất động sản bước và chu kỳ trầm lắng, các giao dịch bất động sản theo thiên hướng dầu tư sinh lời đã và đang giảm tốc, thay vào đó là các giao dịch với nhu cầu sử dụng để ở. Đây cũng là lúc cho thấy sản phẩm bất động sản nào mang lại giá trị thực cho cuộc sống người dân.

Tại trung tâm thủ đô Hà Nội, giá cả bất động sản cũng đã ở ngưỡng cao, nhiều tòa nhà chung cư đã đạt đến mức giá từ 80 - 100tr/m2 sàn sử dụng, một số tòa chung cư mới mở bán ra thị trường cũng đã neo mức giá lên đến 50tr/m2.. điều này đang vượt quá xa tầm tài chính của người dân. Trong khi đó, các sản phẩm biệt thự và shophouse gắn liền với quyền sử dụng đất cũng đã tăng lên đến 300 - 500tr/m2 ở các dự án trung tâm như Starlake, Ciputra hay ở xa hơn như Vinhomes Ocean Park cũng lên tới mức gia này hoặc tương tự tại dự án The Manor Central Park cũng có mức giá ở ngưỡng tương tự... nhiều dự án với mức giá bán cao nhưng mức độ thanh khoản hoặc đưa vào kinh doanh khai thác lại kém hiệu quả, mức giá cho thuê không tương xứng với tổng mức chi phí đầu tư ban đầu...




Chính điều đó, nhà đầu tư hay các khách hàng có nhu cầu mua nhà để sử dụng đã cân đối rất nhiều phương án, tuy nhiên để đảm bảo rằng một dự án phù hợp các tiêu chuẩn sống, có đa không gian sử dụng và thuận tiện trong quá trình sinh sống là một vấn đề nan giải. Họ đã tìm đến những khu vực có quy hoạch hạ tầng đồng bộ, hiện đại, họ đã tìm kiếm rất nhiều thông tin trên các kênh... từ đó đưa ra một quyết định ở nơi mà hạ tầng giao thông đang phát triển và trong quá trình hoàn thành, một nơi tập trung nhiều bộ ngành chính phủ và các trụ sở đại sứ quán các nước trên thế giới.

Phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội là một địa điểm lựa chọn phù hợp nhất cho tất cả các khách hàng có nhu cầu mua để ở hoặc có thể sử dụng khai thác kết hợp cả để ở và vận hành kinh doanh. Tại dự án Avenue Garden ở ngay trung tâm khu đô thị Tây Tựu, dự án tọa lạc ngay tại mặt đường lớn Tây Thăng Long, tuyến đường này kết nối trực tiếp vào khu đô thị Tây Hồ Tây với khoảng cách 6km. Đây là điểm đến trong giai đoạn hiện tại cho tất cả những khách hàng có nhu cầu mua nhà mặt đất, trong đô thị và có đa không gian sử dụng. Khách hàng đến với dự án Avenue Garden đươc hưởng những tiện ích dịch vụ cao cấp, tiêu chuẩn quản lý vận hành tương tự như khu đô thị Tây Hồ Tây, với hệ thống an ninh đảm bảo, có đội ngũ bảo vệ 24/24, hệ thống quản lý vận hành chuyên nghiệp bởi Savills Việt Nam, ngoài ra tại dự án còn có các dịch vụ khách như vệ sinh, chăm sóc cảnh quan cây cảnh, phun diệt côn trùng và hơn thế nữa tại dự án Chủ đầu Tư CTCP Quản lý Tài sản Sông Nhuệ đã nghiên cứu và đưa ra một sản phẩm tối ưu khi toàn bộ các căn nhà tại dự án đều có tầng hầm riêng biệt, tổng diện tích sàn xây dựng tại dự án đều được xây dựng với diện tích lớn. Thiết kế công trình cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, tối ưu công năng sử dụng.




Phải nói rằng, Bất động sản tại Tây Tựu, Bắc Từ Liêm đã và đang đem đến cho thị trường sự lực chọn phù hợp và tốt nhất trong giai đoạn hiện nay. Sự phù hợp này nó đi theo tiến độ phát triển chung của quá trình đô thị hóa quận Bắc Từ Liêm nói riêng và của thủ đô Hà Nội nói chung.

Đường Tây Thăng Long là một trục đường đô thị hướng tâm với tổng chiều dài lên đến 33km, nối từ đường Võ Chí Công (quận Tây Hồ) về đến thị xã Sơn Tây. Với thiết kế hiện đại, đầu trục phía đông rộng 60.5m và chia thành 10 làn xe chạy, tu
yến đường này cắt qua toàn bộ các tuyến vành đai của thành phố, tạo nên sự kết nối quan trọng.

Trong quá trình phát triển, tuyến đường Tây Thăng Long đã và đang được hình thành ở địa phận quận Bắc Từ Liêm, hiện nay chỉ còn đoạn nối từ đường Phạm Văn Đồng đến đường Văn Tiến Dũng là đang trong quá trình hoàn thiện và dự kiến trong năm 2024 toàn tuyến trên địa phận quận Bắc Từ Liêm sẽ hoàn thành.

Cùng với trục đường hướng tâm nay, tại địa phận phường Tây Tựu còn có nhiều trục đường chạy qua như đường vành đai 3.5 nối qua cầu Thượng Cát, hiện tại trục đường này và cây cầu đã được UBND Hà Nội phê duyệt kế hoạch triển khai, trong đó cầu Thượng Cát là một cây cầu hiện đại bậc nhất thủ đô. Việc kết nối của tuyến đường vành đai 3.5 sang bên sông sẽ thúc đẩy nhanh chóng quá trình kết nối và phát triển đô thị hóa đồng bộ của thủ đô Hà Nội cả về phía Tây và phía Bắc.

Xung quanh khu đô thị Tây Tựu, hệ thống các trường học, công viên và nhiều cơ quan khác đã và đang được triển khai thi công. Hạ tầng xã hội phát triển đi đôi với hạ tầng kỹ thuật đã thúc đẩy sự phát triển đồng đều của khu vực.

Trong tương lai không xa nữa, dự án Avenue Garden sẽ được vận hành, cư dân sinh sống và khai thác toàn bộ hệ thống shophouse sẽ kích thích sự tăng trưởng toàn khu.


0 Nhận xét